{Travel} Dedicated to the crystal-like water of Cô Tô Island

 One of the most beautiful, peaceful, pure, inspiring places I've been so far!  
Cô Tô Island
 ****

Nhân dịp kỉ niệm gần một năm chuyến đi, mình xin được chia sẻ đôi điều về Cô Tô. 
- Cô Tô được mệnh danh là Đảo NGỌC không phải là không có lý do của nó, bờ cát trắng, mịn và làn biển trong xanh cộng thêm nét nguyên sơ vốn có khiến cho nơi này thật yên bình và nên thơ. Nhóm chúng mình đã có một sáng tung tăng cùng sóng biển, nghỉ trưa bên túp lều lá nghe sóng vỗ rì rào như chưa bao giờ thư thái đến thế! Nếu thích bạn có thể khám phá khu rừng trên đảo và thưởng thức những quả dưa hấu lấy từ ruộng lên, không thể nói là ngon tuyệt nhưng vô cùng thú vị!

-Thời gian lý tưởng vừa đủ để ở Cô Tô là 2-3 ngày (cộng thêm 1 ngày đi lại nữa), bạn có thể khám phá các bãi tắm trên đảo Cô Tô lớn và đi thuyền ra các đảo xung quanh. Cùng nằm gần nhau nhưng mỗi bãi biển có một vẻ đẹp riêng, nếu bạn chưa đi hết thì đừng chủ quan nói là Cô Tô cũng như Quan Lạn! Những bức ảnh tớ chụp là đều ở những bãi biển chưa - phải- đẹp -nhất. Lý do cực kì đơn giản ý, nhìn thấy những bãi biển đó thì chẳng thiết cầm máy ảnh mà chụp nữa, chỉ muốn lao xuống biển luôn và ngay thôiiiiiii!!!!!

- Cô Tô chưa phát triển lắm về dịch vụ, đường đi khá vất vả so với những nơi khác, nếu đi tàu gỗ thì lênh đênh trên tàu những 3 tiếng lận, nên các bạn cố gắng bắt được tàu cao tốc đi được thì tốt. (Nhóm mình đi tàu cao tốc mà vớ phải hôm sóng gió phải đến 90% người trên tàu đều say sóng, mà cảm giác say sóng là cảm giác chẳng ai muốn nhớ lại, nhưng đặt được chân lên đảo là lại hồi lại rất nhanh thôi)

- Ăn, ở trên đảo nói chung còn khá bình dân thôi, nếu muốn ở phòng khách sạn thì các bạn phải book trước vì đến mùa cao điểm thì khó lòng có chỗ, ngay cả khi đi ăn cũng vậy. Điện cũng khá hạn chế, chủ yếu dùng quạt chứ điều hoà là xa xỉ lắm rồi.

- Dịch vụ ở Cô Tô không quá đắt, nhưng lơ ngơ là cũng bị chém đẹp, cho nên nhớ hỏi giá và mặc cả trước.
Một số thông tin bạn có thể tham khảo thêm ở đây:
http://afamily.vn/xem-an-choi/cuc-re-mot-chuyen-di-dao-ngoc-co-to-20120529010740444.chn



Sáng sớm ở bãi đá


 Bãi Vàn Chải
Thám hiểm rừng :D

 Đường ra bãi đá

Cây kì lạ trên đảo


Dưa hấu trên ruộng




1 comment:

  1. Những bức ảnh của bạn thật đẹp và đầy nghệ thuật!
    Huyền Thanh – Marketing
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá quay phim phóng sự cưới
    • Hoặc Bang gia quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails