My Little Floral Dress

Dress

Bạn thấy có quen ko? Đơn giản vì cái váy này đã xuất hiện ở ĐÂY
Mình thích váy này bởi 2 điều:
- Một là đây là cái váy mình may và rất ưng ý về đường may của mình, hệ hệ :">
- Hai là từ lúc may nó ra chưa ai mặc thử mà vừa cả =)), ngoài mình, tất nhiên rồi
Bây giờ thì hãy ngắm em nó từ nhiều góc độ nhé :X

See the dress, so familiar, right? Simply because it's HERE
There are 2 reasons for me to like it:
- The first one is that I'm so proud of myself making something like this :X
- The second one is actually no one fit it, except me :">
Photos taken by my film camera :X

vayyyyyyyyyyyy

~xoxo~

6 comments:

  1. a really cute blog you got here, i could never pull off a dress like this : (
    colours and prints are nothin for me.

    ReplyDelete
  2. em chỉ may theo sở thích thôi phải không.. hay em có nhận may váy không? chị cũng muốn đặt may tặng con gái chị một chiếc váy, nhưng chưa tìm dược mẫu nào ưng ý, thấy váy này của e chị cũng thích quá. trả lời thư chị sớm nhé :) cảm ơn em

    ReplyDelete
  3. Chị vào link này xem nhé, đây là cửa hàng váy online của em, hì hì. Mà con gái chị bao nhiêu tuổi vậy ạ?
    http://giagiascloset.blogspot.com/

    ReplyDelete
  4. Bạn ơi nếu mình đặt may cái váy này thì bao nhiêu vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn vào FB của GIAGIA's Closet nhé https://www.facebook.com/pages/GIAGIAs-Closet/225166217500088

      Váy này mình tự may nên chỉ có 1 cái thôi, may cái tương tự thì ok nhưng phần ngực ko giống hệt đâu, có chút thay đổi đấy, giá khoảng 900k bạn ạ

      Delete

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails