Shopping Guide – Boutique Ratings and Review


Hi everybody, as I’m a shopaholic so I’m thinking of writing about it, I’ll review the boutiques that I’ve been to in order to help you to find a suitable one. And I’ll rate it according to this scale:

Chào các bạn, với niềm đam mê shopping cộng thêm chút kinh nghiệm mua sắm nên tớ đã nghĩ đến việc làm một mục mới cho blog của mình, đó là Review các shop mà tớ từng ghé qua mua sắm với mục đích giúp các bạn dễ dàng hơn để tiếp cận với những shop hợp với phong cách của mình, gía cả phải chăng, blah blah… Với mỗi bài viết tớ sẽ viết nhận định chung về shop đó và chấm điểm theo thang điểm sau:

*Location and Decoration (Địa điểm và bày trí shop): 10/10

*Boutique’s identification (Bộ nhận diện của cửa hàng): 10/10

* Style and Quality of the products (Chất lượng và phong cách đồ): 20/20

* Attitude of the seller (Thái độ phục vụ): 10/10

* Price ( Giá cả): 10/10

* PR and other activities (Quảng cáo và các hoạt động khác): 10/10

*Average (Điểm bình quân):10/10

If you have something more, just feel free to comment, thank you so much and see ya soon with the first Review about Chắp Vá boutique.

Nếu bạn có góp ý gì, vui lòng comment phía dưới, cám ơn bạn rất nhiều và hẹn gặp lại với review đầu tiên về cửa hàng Chắp Vá


1 comment:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails