Glam and the city - Một ngày nổi bật trên phố đông

Một ngày mới bắt đầu trong lành và tinh khôi, Mie tươi tắn xuống phố với nụ cười rạng rỡ trên môi. Chân váy trắng bồng bềnh theo từng bước chân của Mie dạo bước trên phố. Sắc xám lạnh hòa cùng sắc xanh của chiếc ví cầm tay khiến cho cô bạn đáng yêu trở nên cá tính hơn vào buổi trưa, khi phố xá tấp nập người lại qua.

Một chút bâng khuâng khi chiều buông xuống, Mie thật ấn tượng và lạ mắt trong chiếc váy xanh. Khi những tia nắng ngày đã nhạt dần, màn đêm buông xuống, cô bạn của chúng ta lại trở nên huyền bí, thu hút với gam màu hồng và đen.

From me: Lần đầu đặt chân tới Sài Thành, nhịp sống sôi động khi màn đêm buông xuống ở nơi đây dường như để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với một người vốn quen sống ở Hà Nội yên bình. Sức cuốn hút đó đã làm gợi lên trong tôi những ý tưởng đầu tiên cho bộ ảnh này. Phong cách Glamchick vốn vẫn rất phù hợp với những người thích sự pha trộn giữa sự kiêu kì duyên dáng với một chút phá cách sáng tạo đầy ngẫu hứng được chọn để diễn tả vẻ năng động của cuộc sống thành thị. Vẫn là những bộ váy tiệc cầu kì nhưng với sự kết hợp mạnh mẽ hơn, tại sao lại không thử?


Stylist: Huo Zen

Photographer: Vivian

Model: Mie

Makeup & Hair: Donald Nguyễn (0907122546)

Outfits:

Tenji – 384 Nguyễn Đình Chiểu – Q.3 – TP.HCM

Luxubu Shop – 320 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận – TP.HCM


Accessories:

Tenji – 384 Nguyễn Đình Chiểu – Q.3 – TP.HCM


See the original link HERE


000
0000

1 comment:

  1. e ko thích bộ này.
    Nhìn mắt của mẫu trang điểm xấu quá >:P

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails