My First time being a Wedding Planner

It was a very special day - 11.11.2011. And I was in charge of planning for a wedding party with close friends and family members of a very beautiful couple (mentioned HERE). The bride just wanted to have a small simple party in red theme so I made it with a lot of red roses. It was really a busy day, but also a really really happy day. (What a pity that I had trouble with my old laptop so all the data saved in this one had been lost, therefore I can only keep some photos that saved in my camera :(((((()

Ngày 11 tháng 11 năm 2011 quả là một ngày rất đặc biệt, đây là ngày đầu tiên mình trở thành một Wedding Planner và đảm nhiệm một tiệc cưới nhỏ cho hai anh chị Giang và Dương, bữa tiệc này dành cho gia đình và bạn bè thân nên chỉ có khoảng dưới 200 khách. (Ngày cưới chính đã có lần mình đề cập đến trong một entry trước đây). Chị Dương chỉ muốn làm một bữa tiệc nhỏ ấm cúng với tone màu đỏ mà chị thích nên mình đã chọn hoa hồng nhung làm loại hoa chủ đạo cho toàn bộ bữa tiệc. Cũng có một chút khó khăn khi tổ chức tại một nhà hàng không chuyên về tiệc cưới và rất tất bật khi chỉ có 2 người làm chính. Tuy nhiên đấy cũng là một ngày thực sự rất rất vui với thật nhiều cảm xúc và giúp cho mình có rất nhiều kinh nghiệm. (Tiếc là mình không thể giữ hết ảnh hôm đó do có một số vấn đề với cái laptop cũ :(((() Chân thành cảm ơn bạn Pan, người bạn thân thiết và cũng là cộng sự luôn sát cánh cùng mình, Pan cũng là người đã chụp những bức ảnh của mình luôn, hiiiiiiiii :X )


Photobucket

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails