{Wedding Inspiration} Super cute Save The Date Video


Save the date- nói nôm na như một dạng lời mời, để người được gửi thông điệp chú ý đến ngày một sự kiện quan trọng diễn ra và thu xếp thời gian trước, được sử dụng với nghĩ chủ yếu là ngày cưới.

Ben & Mindy: A very very cute and amazing idea: a story line about a boy who sees a girl, girl then loses dog, boy save dog, boy marries girl. But in this case, dog meant date, haha. And then we have this one, this lovely video is sure to inspire you

Câu chuyện của Ben và Mindy được dựng lên từ một ý tưởng cực kì cực kì đáng yêu và mới mẻ, bắt đầu từ chuyện chàng gặp nàng, nàng đánh mất cún yêu và chàng đã tìm lại được nó, sau đó chàng lấy nàng, nhưng trong trường hợp này thì con cún lại là DATE - ngày cưới của họ. Ý tưởng cực độc đáo đúng không bạn?



Floriane & Mathias: They are really cute couple, I like the way they show their love to each other, very lovely and natural.
Cặp đôi Floriane & Mathias thì lại diễn xuất cực kì tự nhiên, mình đặc biệt thích cách họ bộc lộ tình cảm và thể hiện tình yêu cho nhau, rất dễ thương.



Stephanie and David:
The idea from a famous film Mr&Mrs. Smith is really not bad. And in this case, Mr & Mrs. Judy

Ý tưởng từ bộ phim đình đám Mr&Mrs. Smith quả thật không tồi chút nào, và trong trường hợp này thì không phải ông bà Smith nữa, mà là Ông bà Judy ;)




Jon & Amy


Scott & Teagan


No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails